Lô HD1A, đường sô 3, Khu công nghiệp Xuyên Á, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Mô tả công việc
- Kéo hàng, bốc xếp hàng hóa, vật tư
- Kiểm đầu đuôi thành phẩm, sơn hũ, bao gói, đóng nẹp
- Kiểm kê, vệ sinh kho bãi, khu vực làm việc, sắp xếp hàng hóa trong kho
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 đến 40
- Trình độ: Từ 9/12 trở lên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu (Biết chạy xe nâng là 01 lợi thế)
- Sức khỏe tốt, siêng năng, thật thà, đạo đức tốt
- Sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu, có tinh thần làm việc tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.000đ - 9.000.000đ
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Tham gia vào các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn và các kĩ năng
- Cấp phát đồng phục hằng năm, phục vụ bữa trưa tại công ty
- Thưởng chuyên cần, đạt doanh thu/sản lượng, thưởng cuối năm, tăng lương hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo Bộ Luật Lao Động
- Các quyền lợi khác: Company trip, quà vào các dịp lễ,…
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc