Mô tả công việc
-
Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads
-
Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch.
-
Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
-
Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
-
Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
-
Cập nhật xu hướng nội dụng và thuật toán của FB, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads trở lên lĩnh vực sức khoẻ, làm đẹp
-
Hoặc 6 tháng chạy thị trường nước ngoài
-
Có khả năng sáng tạo, tư duy, làm việc độc lập;
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000
- Phụ cấp: 1.000.000
- Thưởng: Thưởng % doanh số + Thưởng nóng ngày/ tuần/ tháng + Thưởng cá nhân/ Team => Thu nhập = Lương cứng + phụ cấp + KPI + Thưởng. Tổng thu nhập 10-15M
- Hưởng các chế độ BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 - Sáng T7
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc