Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Marketing ( Nhân Viên Thời Vụ)
BMC
11 việc làm 87 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Phối hợp với Phòng thu mua về công tác mua hàng phục vụ cho các hoạt động MKT
Hỗ trợ triển khai các hoạt động MKT (Dự án và Thương hiệu) theo yêu cầu
Làm việc với các nhà cung cấp để sản xuất các công cụ tài liệu bán để khai triển các kênh trực tiếp
Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công tác hồ sơ giấy tờ cho các hoạt động MKT dự án phụ trách (hợp đồng dịch vụ, tờ trình, đề xuất, đề nghị thanh toán, hợp đồng, nghiệm thu, hồ sơ thanh toán...)
Thực hiện triển khai các sự kiện training, bán hàng cuối tuần, mở bán tập trung.
Theo dõi và cập nhật liên tục các thông tin truyền thông về dự án lên các kênh truyền thông chính thức của dự án (fanpage, website, các diễn đàn, nhóm, group)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên các ngành kế toán/hành chính/MKT
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các công việc như nhân viên Marketing, trợ lý MKT, PR, event, digital, account executive ở các agency quảng cáo hoặc các công việc khác như admin, kế toán, hành chính. (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản)
Kỹ năng Giao tiếp/ đàm phán

Kỹ năng sử dụng phương tiện truyền thông điện tử cơ bản

Có thể đáp ứng làm việc ngoài giờ, cuối tuần, đi công tác tỉnh

Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Kỹ năng Viết tài liệu/báo cáo cơ bản

Quyền lợi

Lương : 12- 14 triêu/tháng
Ký Hợp đồng thời vụ đến 31/01/2025Thời gian làm việc : từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá