Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Product Marketing Expert
BMC
11 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 35, tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. RESEARCH, ANALYSIS & REPORT:
- Conduct research on competitors' products and marketing efforts in order to identify opportunities for product improvement
- Analyse data & report to have insights and reasonable proposed
- Make daily, weekly and monthly report to direct Manager and also Product Manager/ Product Director
- Monitor brand KPI by tracking annual Brand Health Report
2. PLANNING & BUDGET MANAGEMENT:
- Work closely with Product Manager & Product Director & the headquarters to build Marketing Plan (ATL & BTL) & Budget Plan for whole year
- Work with Product Manager and Corporate Marketing Manager to plan new product launches
- Follow up with Budget and allocate Budget for each Marketing activities
3. CAMPAIGN MANAGEMENT:
- Take ownership of the end-to-end campaigns and manage agencies to ensure the whole process is delivered seamlessly, budgets are tightly managed and support Sales to achieve targets
- Work closely with Sales team to update price, promotion and product to have actions to support Sales team
- Participate in developing sales support communication tools including sales kits, brochures, and leaflets
- Ensure all product marketing activities are aligned with the overall brand positioning and supports the overall business objectives
4. INTERNAL TASK:
- Work with Digital Marketing to update Product, category, banner, ... on website as requirements from Business unit or the headquarters
- Process contract/ appendix/ amendment and process payment for vendors

Yêu cầu công việc

- 4-5 years of working experience in the same position or industry
- Fluency in English
- Outstanding communication and organizational skills, project management and multitasking skills, able to work with multiple stakeholders to deliver complex programs efficiently
- Good at computer skills (Word, Excel, PowerPoint)
- Strong at product management, consumer understanding, creative & strategic knowledge
- Highly flexible/open-minded, creative, resourceful, and practical

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Quarterly Incentive & 13th month salary
Nghỉ phép có lương
Annual leaves and company leaves
Căn-tin
Meal allowances
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá