Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược trade marketing cho các sản phẩm công ty phân phối, đảm bảo các chiến lược phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường.
- Quản lý và tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán (POSM) nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác (Bán hàng, Marketing) để xây dựng kế hoạch trade marketing toàn diện cho các sản phẩm mới và hiện có.
- Phân tích hiệu quả các chương trình trade marketing đã triển khai, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà phân phối, khách hàng và các đối tác thương mại để hỗ trợ phát triển các chương trình trade marketing.
- Theo dõi và báo cáo các hoạt động trade marketing tại các kênh phân phối và điểm bán hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đề xuất các chiến lược nâng cao sự hiện diện của sản phẩm tại các kênh phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 4-8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Trade Marketing tại các công ty F&B/FMCG.
- Kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược trade marketing.
- Kỹ năng phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với đối tác và khách hàng.
- Khả năng sáng tạo, chủ động và tư duy chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ phân tích marketing.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc