Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
(Freshers) Marketing Executive_Tiếng Trung/ Hàn
BMC
11 việc làm 90 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho khối doanh nghiệp bao gồm: tổ chức triển lãm, hội thảo, chiến dịch email marketing, podcast, …
  • Thiết kế ấn phẩm truyền thông: tài liệu quảng cáo, tờ rơi, quà tặng, …
  • Làm việc với các đối tác: khách hàng, nhà cung cấp, …
  • Các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing.

Benefits

  • Lương khởi điểm: 11,000,000 ~ 15,000,000 VND
  • 14 tháng lương, xét tăng lương 2 lần/năm
  • BHXH 100% lương, gói BHSK toàn diện, khám sức khỏe định kỳ
  • Được đào tạo và tham gia đa dạng các hoạt động marketing cho khối doanh nghiệp.
  • Các phúc lợi khác: laptop & màn hình PC, điện thoại sim số công ty, du lịch hàng năm, quà tết, …

Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh viên mới tốt nghiệp (2001-2003), không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có thể đi làm được ngay.
  • Có khả năng sử dụng, giao tiếp thành thao một trong hai ngôn ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Hàn.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Kỹ năng cần có: khả năng viết lách, sáng tạo, thiết kế cơ bản qua các phần mềm Canva, Adobe,…
  • Có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động truyền thông là một điểm cộng.
  • Gửi CV có ảnh đính kèm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà CapitalPlace, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 20 - 24
  • Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá