Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Marketing Specialist - Event/Partnership
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 31A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và đánh giá các khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ và nghiên cứu trực tuyến.
  • Giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác mới và hiện tại, tập trung vào tổ chức sự kiện, hợp tác và khách hàng VIP.
  • Phối hợp với đội ngũ marketing và vận hành tại các sự kiện, cuộc họp, và hội nghị trong ngành.
  • Xây dựng và quản lý mạng lưới đại lý bán hàng mạnh mẽ.
  • Theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến chăm sóc sau bán hàng, đảm bảo hành trình khách hàng liền mạch.
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để nhận diện xu hướng và cơ hội tăng trưởng.

Hiệu quả công việc của vị trí này sẽ được đánh giá qua:

  • Chỉ số doanh thu: Doanh thu (VND) thu được từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
  • Tỷ lệ hiệu suất: Số lượng sự kiện tổ chức, số lượng hợp đồng hợp tác với doanh nghiệp, tỷ lệ ROI từ các sự kiện và hợp tác đối tác.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B/B2C, quản lý khách hàng trong các ngành nghề.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, fitness hoặc bảo hiểm.
  • Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
  • Khả năng tổ chức, ưu tiên công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có tư duy kết quả, năng động và cân bằng tốt các yêu cầu để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đúng hạn.
  • Có tư duy phục vụ khách hàng và chăm sóc dịch vụ tận tâm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá