Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Marketing Executive (HN)
BMC
11 việc làm 84 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

About Company

Payoo, One-Stop Payment – Một điểm đến cho mọi thanh toán, thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trung gian thanh toán, Payoo đã kết nối hơn 2.000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính và bảo hiểm. Thông qua các sản phẩm và dịch vụ do Payoo cung cấp, chỉ thông qua một kết nối duy nhất, doanh nghiệp có thể chấp nhận mọi hình thức thanh toán, mọi lúc và mọi nơi một cách an toàn và nhanh chóng. Dịch vụ thanh toán của Payoo giúp khách hàng thanh toán hơn 1.000 loại hóa đơn dịch vụ trên cả trực tuyến và trực tiếp tại hơn 25.000 điểm thanh toán có uy tín và quen thuộc phủ sóng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


Position: Business Development Executive

Working Location: Tòa nhà Nelumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.


Job Description:

  • Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác thông qua những chương trình co-marketing.
  • Lên kế hoạch triển khai chi tiết và thỏa thuận cùng các bên đối tác của chương trình.
  • Phối hợp cùng các phòng nội bộ để triển khai các chương trình khuyến mại, cross marketing với các đối tác.
  • Thuyết phục đối tác các hạng mục truyền thông quảng bá chương trình hiệu quả, phù hợp.
  • Thực hiện các công việc hành chính, theo dõi, cập nhật, điều chỉnh và báo cáo chương trình.
  • Soạn thảo hợp đồng, trình ký, triển khai và theo dõi thanh quyết toán.
  • Khảo sát, báo cáo hình thức marketing của các đơn vị liên quan, cập nhật thông tin, xu hướng thị trường.
  • Hỗ trợ các công việc phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên.


Job Requirements:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao…
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing, Business Development, Partnership…
  • Từng làm việc ở các công ty Agency Marketing là một lợi thế.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, khả năng viết tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel, Powerpoint).
  • Kỹ năng: tư duy, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm.
  • Thái độ: hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, khả năng chịu áp lực tốt.


Benefits:

  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
  • Đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+.
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân); bảo hiểm 24/24 và BHXH; khám sức khỏe định kỳ.
  • Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
  • Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ...
  • Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên; trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá