Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
TỔ TRƯỞNG KHO HÀNG
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và kiểm tra thông tin đề xuất mua hàng từ nhân viên bộ phận Hóa chất thí nghiệm
  • Lên PR mua hàng theo yêu cầu của bộ phận Hóa chất thí nghiệm
  • Phối hợp với nhân viên bộ phận Hóa chất thí nghiệm để kiểm ra và bảo quản hàng hóa đã mua
  • Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh
  • Kiểm tra và đối chiếu thông tin trên đơn hàng với thông tin trên phần mềm bán hàng
  • Điều phối giao hàng và đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian yêu cầu
  • Kiểm tra hàng hóa trước khi xuất kho
  • Kiểm tra, theo dõi những phản hồi của khách hàng từ phòng ban kinh doanh để cải thiện quy trình đóng gói hàng hóa tốt
  • Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho có hệ thống và dễ tìm kiếm theo 5S: ...
  • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hằng ngày/tuần và báo cáo cho Phòng Tài Chính Kế Toán và Quản lý.
  • Đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn, an ninh và vệ sinh trong hệ thống kho.
  • Lưu trữ hồ sơ và chứng từ liên quan có hệ thống khoa học
  • Quản lý, phân công công việc cho nhân viên kho.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, tuổi từ 23-30
  • Kinh nghiệm quản lý kho khoảng 1 -2 năm.
  • Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại học trở lên.
  • Các chuyên ngành về: Hóa chất, Môi trường, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế (Bằng B ngoại ngữ) 
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
62 Đ. 64, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá