Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân viên marketing làm việc ở TP HCM
BMC
11 việc làm 88 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Mô tả công việc

• Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.

• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.

• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge…

• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.

• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.

• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.

• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.

• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.

• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.

• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…

• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.

• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.

• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.

• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website

• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.

• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.

• Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận

- Thưởng lễ tết, đồng phục, ăn ca, teambuilding…

- Nghỉ lễ, nghỉ phép… theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin…hoặc các ngành có liên quan;

Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media

Kiến thức về WordPress, Framework là một lợi thế

Ưu tiên có kỹ năng thiết kế, đồ họa

Độ tuổi: Không giới hạn

Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn , nhà hàng , du lịch.

Yêu cầu hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ

Vui lòng ghi rõ bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- HỌ TÊN- SỐ ĐIỆN THOẠI

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Bản tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc

Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo

Các bằng cấp liên quan

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Tên liên hệ: CN CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG- ROSA ALBA RESORT TUY HÒA

Địa chỉ làm việc: Nhà hàng Rosa Alba Đà Lạt- 02 Pasteur, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại liên hệ: (0257) 222.2222; 0913218869 (Ms. Duyên)

Gửi hồ sơ vào mail Nộp hồ sơ hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá