Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Kế toán kho - Đồng Nai
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Đối chiếu, kiểm tra/ duyệt, khoá phiếu nhập xuất NVL, CCDC, hàng hoá, thành phẩm giữa phiếu thực tế do Admin Kho/ sản xuất gửi với số liệu trên hệ thống

- Kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến Kho Tổng, Kho chi nhánh

- Kiểm tra tồn kho nhập -xuất, rà soát nhắc nhở admin kho phiếu nhập tạm xử lý âm kho

- Kiểm tra biên bản kiểm kê, check kho thừa /thiếu, báo cáo giải trình kiểm kê của bộ phận kho & bộ phận nhập liệu. Số liệu tại ngày cuối cùng của tháng

- Thực hiện kiểm tra, kiểm kê kho định kỳ hàng tuần/tháng

- Báo cáo số dư hàng hóa, chất lượng thực tế và tuổi hàng tồn kho hàng tuần/ tháng

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm

- Nắm vững các quy định của Nhà nước liên quan đến công tác kế toán

- Kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm

- Thái độ làm việc tích cực, trung thực và cẩn thận

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy mở và sẵn sàng tiếp nhận cái mới

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Khu D1-D7 cụm Công nghiệp Hố Nai 3, Tràng Bỏm, Đồng Nai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà máy
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Phúc lợi:

    - Thưởng tháng lương thứ 13
    - 12 ngày nghỉ phép năm
    - Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty

  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá