Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Phó Thủ Kho
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu công nghiệp Hựu Thạnh, Xã Hựu Thạnh, Đức Hòa

Mô tả công việc

  • Phối hợp với Thủ kho điều hành trực tiếp mọi hoạt động tại Kho một cách hiệu quả và tuân thủ các quy định của Công ty.
  • Thực hiện các hoạt động nhập/xuất, các đối tác NCC giao/nhận hàng, sắp xếp lưu kho, và các hoạt động bảo trì trong kho.
  • Quản lý kiểm soát tồn kho và đối chiếu chính xác với hệ thống lưu trữ dữ liệu thông qua các kế hoạch hành động và quy trình SOP cho kho.
  • Lập kế hoạch luân chuyển công việc, phân công nhiệm vụ, lập báo cáo, thống kê thường xuyên (báo cáo tình trạng IN/OUT, báo cáo tồn kho, báo cáo hàng hư hỏng, v.v.).
  • Xử lý các vụ việc liên quan tới hàng hoá bất thường: sai, thừa, thiếu, hư hỏng với nhà cung cấp, ngành hàng, nhà vận chuyển, shop.
  • Thực hiện bàn giao hàng hoá, chứng từ với nhà vận chuyển.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo hướng dẫn của Thủ Kho/Giám sát/Trưởng phòng Kho và Giao nhận Miền Nam.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực Kho:Thủ kho,Công ty vận chuyển.
  • Kiến thức quản lý hàng hóa, sử dụng nhiều hệ thống quản lý kho (ERP/WMS).
  • Có khả năng quản lý đội nhóm, cẩn thận, tư duy logic tốt.
  • Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực công việc cao, trung thực.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Thành thạo Word, Excel, PPT.
  • Tiếng Anh cơ bản (điểm cộng).
  • Kỹ năng thuyết trình.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
  • Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
  • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá