Mô tả công việc
- Theo dõi và sắp xếp hàng hóa trong kho
- Kiểm tra và hỗ trợ nhận hàng hóa nhập/xuất vào kho
- Hỗ trợ sắp xếp gọn gàng hàng hóa trong kho
- Chuẩn bị và đóng gói hàng hóa theo đơn hàng
- Giao hàng cho khách hàng (Giao trực tiếp, giao qua nhà xe, chành xe...) đảm bảo chất lượng hàng hoá không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, được giao cho khách đúng thời gian, địa điểm.
- Hỗ trợ công việc lên đơn, quản lý trên máy tính
Yêu cầu công việc
- Nam từ 23 – 35 tuổi.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng làm công việc giao hàng hoặc kho vận
- Nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà, trung thực
- Thông thạo đường đi tại khu vực Hà Nội và có khả năng liên hệ, kết nối với các nhà xe
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9,000,000 - 10,000,000 VND
- Phụ cấp: 500.000 đ/ tháng
- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm…theo quy đinh của công ty và Luật lao động
- Môi trường năng động, đoàn kết, chia sẻ, học tập…cùng phát triển
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc