155 Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, không thực hiện cuộc gọi ra;
- Không áp doanh thu, doanh số;
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00; 08h00 - 16h00;
- Ca 2: 14h00 – 22h00.
2. Địa chỉ làm việc: Chọn 1 trong 2 chi nhánh
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng.
Công ty TNHH tư vấn Y Dược quốc tế - IMC là công ty hàng đầu về nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam đạt các tiêu chuẩn GMP - CGMP - FDA - ISO. IMC ngày càng vươn mình lớn mạnh và từng bước hoàn thành sứ mệnh đã đặt ra.
IMC đang ngày một phấn đấu trở thành 1 trong 5 Công ty đứng đầu khu vực ASEAN trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.
Với hệ thống 5 nhà máy sản xuất trên toàn quốc.
Review Công Ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)
Công ty gia đình. Một số nhân viên của công ty thiếu kiến thức chuyên môn. Làm ở đây là OT khá nhiều, khó lên lương, vào đây làm là cũng không học hỏi được nhiều hay cũng khó thăng tiến lắm.
Văn phòng đẹp(IT)
Công ty nhiều mảng, nghe khá thích.(IT)