Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[ĐÔNG ANH] Nhân Viên Hành Chính - Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc mua sắm hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu tại BQL.
- Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán cho NCC phục vụ công việc tại văn phòng.
- Quản lý tài sản tại văn phòng
- Kiểm soát, phát hiện rủi ro đối với các thiết bị, hệ thống... rồi báo tới các bộ phận liên quan phối hợp xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố để khắc phục
- Quản lý việc chấm công cho nhân viên BQL
- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn,...
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ: công văn đi/ đến, chứng từ gửi đi/đến ... đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc chung tại BQL
- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, xác định nhu cầu khách hàng, cung cấp các thông tin dịch vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, thân thiện
- Tiếp nhận đề xuất của khách hàng khi có nhu cầu về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Khi có nhu cầu điều chỉnh/ thay đổi, ... liên quan đến hợp đồng...
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin cư dân sau khi bàn giao theo đúng kế hoạch
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để đăng ký thi công tại căn hộ. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn, Lãnh đạo.
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các sự cố trong vận hành
- Thực hiện quản lý và thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện, nước, ...)
- Nhận thông tin từ P. Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình để chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết...
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt word, excel
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lễ tân, CSKH mảng cư dân tòa nhà
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ngoại hình sáng
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Eurowindow River Park, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công Ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH tư vấn Y Dược quốc tế - IMC là công ty hàng đầu về nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam đạt các tiêu chuẩn GMP - CGMP - FDA - ISO. IMC ngày càng vươn mình lớn mạnh và từng bước hoàn thành sứ mệnh đã đặt ra.
IMC đang ngày một phấn đấu trở thành 1 trong 5 Công ty đứng đầu khu vực ASEAN trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.
Với hệ thống 5 nhà máy sản xuất trên toàn quốc.
Review Công Ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)
3.0
3 review
24/08/2024
★
★
★
★
★
Thực Tập Sinh
tại Hồ Chí Minh
Công ty gia đình. Một số nhân viên của công ty thiếu kiến thức chuyên môn. Làm ở đây là OT khá nhiều, khó lên lương, vào đây làm là cũng không học hỏi được nhiều hay cũng khó thăng tiến lắm.
02/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Văn phòng đẹp(IT)
02/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Công ty nhiều mảng, nghe khá thích.(IT)
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)
Click để đánh giá