Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy trình và theo dõi cho đến khi xác nhận kết quả từ Cư dân
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin liên quan đến cư dân lên hệ thống quản lý
- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng
- Hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác quản lý cư dân, quản lý hành chính: tạm trú tạm vắng, y tế, thú y, visa, quản lý đô thị…
- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; Hoàn thiện, sữa chữa nhà, thủ tục chuyển vào - ra, …
- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân…
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng: tương tác hỏi thăm cư dân …
- Phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp và đối tác tốt trong quá trình làm việc.
- Theo dõi và quản lý kênh hotline, zalo… kịp thời phản hồi, tiếp nhận thông tin nhanh chóng
- Đảm bảo Phí QL được thu đầy đủ , công nợ trong phạm vi cho phép.
- Tuân thủ nội quy, duy trì hình ảnh và giữ gìn uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Được đề xuất ý kiến giải pháp yêu cầu, khiếu nại cư dân
- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh để chăm sóc khách thuê, tư vấn, chốt thuê, soạn thảo Hợp đồng và làm việc với chủ nhà để hỗ trợ cho thuê tại dự án.
- Theo dõi, làm các thủ tục tạm ứng, đề nghị mua hàng, đề nghị thanh toán tiền điện, tiền nước, internet…. liên quan đến các công việc của phòng Điều hành
- Báo cáo về tình hình dịch vụ, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm
- Soạn các công văn, thông báo về dịch vụ để gửi cư dân; địa phương…
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc trong công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế,quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp,đàm phán, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Tiếng Anh/ tiếng Trung giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND là 1 công ty được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ trẻ trung, năng động và nhiệt huyết làm việc trong lĩnh vực Môi giới và Quản lý BDS uy tín. Với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết và cống hiến giá trị, UpLand quyết tâm phụng sự cho sự phát triển của các cá nhân, doanh nghiệp để phát triển, hội nhập cùng đất nước. UpLand hợp tác để chia sẻ cơ hội và đồng hành bền vững tới thành công. UPLAND đang làm việc trong các lĩnh vực:
- Môi giới cho thuê Căn hộ tại các dự án tại quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh;
- Dịch vụ tư vấn mua bán, cho thuê và hỗ trợ pháp lý BĐS căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND là 1 công ty được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ trẻ trung, năng động và nhiệt huyết
Mission
- Niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá! Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, dùng trọn chữ Tín để tạo dựng niềm tin này!