Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bất Động Sản Upland
13 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Phối hợp triển khai các chính sách CSKH khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Thực hiện các công tác khác khi được phân công.
Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng (nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định)Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Độ tuổi từ 19 - 25 tuổi
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ca 24/7 độ tuổi từ 19 - 25
Diễn đạt truyền cảm, không sử dụng giọng vùng miền, không nói ngọng.
Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp (nói, viết, email).
Kỹ năng CSKH tốt, biết hướng đến khách hàng, đặt yếu tố chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
Nắm bắt vấn đề và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng, chính xácThu nhập:
Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng hiệu quả công việc.
Chế độ đãi ngộ:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
Chế độ chung:
Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.
Trợ cấp:
Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa, ca 2 trở đi: 70.000đ/bữa
Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,...
Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
Mã giảm giá từ ví VNPAY giá trị 2.000.000VNĐ/tháng
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Phối hợp triển khai các chính sách CSKH khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Thực hiện các công tác khác khi được phân công.
Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng (nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định)Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Độ tuổi từ 19 - 25 tuổi
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ca 24/7 độ tuổi từ 19 - 25
Diễn đạt truyền cảm, không sử dụng giọng vùng miền, không nói ngọng.
Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp (nói, viết, email).
Kỹ năng CSKH tốt, biết hướng đến khách hàng, đặt yếu tố chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
Nắm bắt vấn đề và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng, chính xácThu nhập:
Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng hiệu quả công việc.
Chế độ đãi ngộ:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
Chế độ chung:
Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.
Trợ cấp:
Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa, ca 2 trở đi: 70.000đ/bữa
Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,...
Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
Mã giảm giá từ ví VNPAY giá trị 2.000.000VNĐ/tháng
Khu vực
Bất Động Sản Upland
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND là 1 công ty được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ trẻ trung, năng động và nhiệt huyết làm việc trong lĩnh vực Môi giới và Quản lý BDS uy tín. Với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết và cống hiến giá trị, UpLand quyết tâm phụng sự cho sự phát triển của các cá nhân, doanh nghiệp để phát triển, hội nhập cùng đất nước. UpLand hợp tác để chia sẻ cơ hội và đồng hành bền vững tới thành công. UPLAND đang làm việc trong các lĩnh vực:
- Môi giới cho thuê Căn hộ tại các dự án tại quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh;
- Dịch vụ tư vấn mua bán, cho thuê và hỗ trợ pháp lý BĐS căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND là 1 công ty được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ trẻ trung, năng động và nhiệt huyết
Mission
- Niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá! Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, dùng trọn chữ Tín để tạo dựng niềm tin này!
Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Upland
Bạn làm việc tại Bất Động Sản Upland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bất Động Sản Upland
Click để đánh giá