Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn hết tất cả nhu cầu của khách hàng. Thành lập từ năm 2012 với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 : 2015, hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001 : 2018 vào trong công nghệ làm sạch, Vệ Sinh Công nghiệp Ánh Đăng luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.
Thành công của Vệ Sinh Công nghiệp Ánh Đăng bắt nguồn từ yếu tố con người và trang thiết bị máy móc hiện đại, chuyên dụng. Chúng tôi làm việc trong môi trường an toàn và thoải mái,...