Mô tả công việc
- Regularly review the backlog of agents to find out potential compliance issues/case handling issues/process issues, report to leadership team in a timely manner.
- Make recovery call for risky cases to minimize high-risk cases to drive CSAT.
- Monitor, evaluate and / or audit samples of inbound and/or outbound calls and other contact methods including non-voice.
- Maintain strong program knowledge base; basic understanding of client products, services and/or program strategies.
- Support management focus on review of key drivers, metrics, and operational processes (including Training) that drive
- Balanced Scorecards and count profitability goals.
- Provides accurate and timely reports on a daily, monthly, month-to-date and year-to-date rolling basis on call quality, productivity, availability, and other key metrics as determined.
- Be responsible for physical compliance audits and maintain zero compliance issues in the team.
- Quality Analyses: Produce all quality analysis information required to maintain the performance at level of target required (statistical, affinity, Drivers, Attributes, etc.)
Yêu cầu công việc
Excellent speaking and writing in English.
Experience in managing quality performance targets desired.
Strong determination for KPI achievement.
Disciplined and highly motivated to motivate and encourage the team for improvement.
Excellent oral, written, and interpersonal communication skill.
Demonstrated problem-solving skills, strategic and analytical capabilities.
Having experience/background in IT, Tech Support, high-tech projects is a big plus.
Quyền lợi được hưởng
1 lần 1 năm
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép năm, 8 ngày nghỉ ốm
Máy tính xách tay
Cung cấp laptop
Việt Gia Minh được thành lập vào năm 2015. Với lĩnh vực, ngành nghề chính là: sản xuất, kinh doanh các loại phân bón (phân bón lá, phân bón gốc, phân hữu cơ, NPK....); sản xuất, sang chai đóng gói, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; kinh doanh hoá chất thương mại dùng trong nông nghiệp.
- Đến nay, Công ty Việt Gia Minh đã có hơn 20 cán bộ, công nhân viên tham gia hợp tác làm việc cùng. Tuy mỗi cán bộ, công nhân viên sở hữu cho mình trình độ và chuyên môn khác nhau, nhưng là một khối thống nhất nên đã xây dựng nên một Công ty ngày càng phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.
- Với một đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên ngành được đào tạo bài bản. Một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhiệt tình. Chính vì vậy Công ty Việt Gia Minh đã và đang có những người bạn chân tình luôn sánh bước cùng Công ty những năm tháng qua là những đại lý phân phối sản phẩm trên cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là khuyến khích sinh viên trở thành những người học độc lập, suốt đời, phấn đấu đạt được sự xuất sắc và trở thành người quản lý có trách nhiệm đối với xã hội toàn cầu và môi trường tự nhiên, đạt được trong một cộng đồng hỗ trợ coi trọng sự đa dạng và thông qua một chương trình phản ánh lý tưởng và nguyên tắc của Liên Hợp Quốc.