Việc làm Center Power Tech

Cập nhật 26/08/2024 18:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Việt Nam Center Power Tech
Call Center - Quality Assurance ( Customer Service Qa)
Center Power Tech
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 69
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 69
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
Demonstrated proficiency in analytical abilities.
Practical experience in quality assurance procedures.
Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
Fluency in English or Chinese (Mandarine)
Work Schedule: 6 days per week.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Việt Nam Center Power Tech
Center Power Tech Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đường 5C, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 2, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Công Ty TNHH Việt Nam Center Power Tech được thành lập năm 2007 tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai, là một công ty con thuộc Tập Đoàn Vision Group có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc.
Công Ty TNHH Việt Nam Center Power Tech có diện tích 73.272 m2 với tổng vốn đầu tư hơn 708 tỷ VNĐ (tương đương 35.200.000 USD) chuyên sản xuất các sản phẩm ắc quy dùng trong công nghiệp và viễn thông, là doanh nghiệp đầu ngành với quy mô sản xuất lớn cùng các chứng chỉ bản quyền sản phẩm được quốc tế công nhận.
Chúng tôi có 4 dòng sản phẩm chính là AGM, Deep Cycle, GEL và ắc quy chì tinh khiết, các sản phẩm mang thương hiệu VISION và SENRY thuộc bản quyền của Tập đoàn Vision Group. Với mạng lưới thị trường xuất khẩu rộng lớn, sản phẩm được đưa đến hơn 100 quốc gia và được sử dụng trong các lĩnh vực như UPS, viễn thông, hệ thống năng lượng mặt trời, năng lượng gió, điện lực, xe điện, xe gắn máy, quang điện, điện tử và kỹ thuật số v.v,... Các sản phẩm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng cùng các ứng dụng và dịch vụ kỹ thuật hiện đại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Center Power Tech

Bạn làm việc tại Center Power Tech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Center Power Tech

Center Power Tech

Click để đánh giá