Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài
- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban
- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.
2. Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH
- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm
3. Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty
4. Báo cáo:
-Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.
-Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.
- Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo
- Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM
- Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.
- Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề
- Âm giọng rõ ràng
- Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 23 - 29
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Việt Nam Center Power Tech được thành lập năm 2007 tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai, là một công ty con thuộc Tập Đoàn Vision Group có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc.
Công Ty TNHH Việt Nam Center Power Tech có diện tích 73.272 m2 với tổng vốn đầu tư hơn 708 tỷ VNĐ (tương đương 35.200.000 USD) chuyên sản xuất các sản phẩm ắc quy dùng trong công nghiệp và viễn thông, là doanh nghiệp đầu ngành với quy mô sản xuất lớn cùng các chứng chỉ bản quyền sản phẩm được quốc tế công nhận.
Chúng tôi có 4 dòng sản phẩm chính là AGM, Deep Cycle, GEL và ắc quy chì tinh khiết, các sản phẩm mang thương hiệu VISION và SENRY thuộc bản quyền của Tập đoàn Vision Group. Với mạng lưới thị trường xuất khẩu rộng lớn, sản phẩm được đưa đến hơn 100 quốc gia và được sử dụng trong các lĩnh vực như UPS, viễn thông, hệ thống năng lượng mặt trời, năng lượng gió, điện lực, xe điện, xe gắn máy, quang điện, điện tử và kỹ thuật số v.v,... Các sản phẩm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng cùng các ứng dụng và dịch vụ kỹ thuật hiện đại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành