Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp và quản lý các đối tác để phát triển sản phẩm, bao bì, các nội dung quảng bá (hình ảnh/ video/ nội dung) và các chiến dịch truyền thông
- Công việc hành chính: quản lý tờ trình đề xuất, hợp đồng và các tài liệu khác một cách khoa học.
- Theo dõi, viếng thăm thị trường và phân tích các phản hồi từ khách hàng, người tiêu dùng, sau đó đề xuất các hoạt động.
- Phát triển và quản lý sản phẩm, thương hiệu và kế hoạch MKT hằng năm.
- Theo dõi và quản lý ngân sách MKT được sử dụng hiệu quả, đúng theo kế hoạch đã đề ra
- Phối hợp các phòng ban nội bộ lẫn bên ngoài để hoàn thành các dự án một cách có chất lượng.
- Phát triển sản phẩm và bao bì mới.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường, người tiêu dùng.
- Theo dõi tình hình của nhãn hiệu/sản phẩm, thông tin về thị trường, ngành hàng, đối thủ và người tiêu dùng.
- Thực hiện các hoạt động tương tác với người tiêu dùng và hỗ trợ bán hàng: hội chợ, sampling activation với người tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tư duy chiến lược, giao tiếp & đàm phán, giải quyết vấn đề
- Chú ý đến chi tiết, sáng tạo và cởi mở, có tổ chức tốt
- Tố chất: thật thà, chịu khó, chăm chỉ, có trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành MKT, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh FMCG đặc biệt là ngành hàng Thực Phẩm
- Kiến thức tốt về quản lý thương hiệu, quản lý sản phẩm
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành Marketing / Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
Quyền lợi
- Thưởng theo thành tích và doanh số cuối năm.
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động
- Được đào tạo để phát triển nghề nghiệp.
- Qùa, Tiền thưởng Lễ- Tết (30/04 và 1/5, 2/9, 1/1)
- Được chăm sóc sức khỏe và khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.
- Mức lương: cạnh tranh theo năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:35:03
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.