![Công ty TNHH WHP Công ty TNHH WHP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-11-1694663975.png)
Nghiên cứu thị trường:
Tiến hành nghiên cứu thị trường đối với cả Việt Nam và Mỹ để hiểu rõ về xu hướng mua sắm trực tuyến, thị trường cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích dữ liệu và số liệu thống kê để đưa ra các dự đoán và chiến lược phát triển sản phẩm
Phát triển chiến lược sản phẩm:
Xây dựng và triển khai chiến lược sản phẩm phù hợp với cả hai thị trường, bao gồm cả lựa chọn sản phẩm, định giá, và quảng cáo
Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử để tăng cường doanh số bán hàng và lợi nhuận
Quản lý danh mục sản phẩm:
Chịu trách nhiệm quản lý danh mục sản phẩm trên sàn thương mại điện tử, bao gồm việc cập nhật thông tin sản phẩm, quản lý tồn kho, và tối ưu hóa hiển thị sản phẩm.
Đảm bảo sự phân phối đồng đều của sản phẩm trên cả hai thị trường
Tương tác với nhà cung cấp và đối tác:
Liên lạc và đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung ổn định và chất lượng sản phẩm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác địa phương và quốc tế để mở rộng danh mục sản phẩm.
Theo dõi hiệu suất và phản hồi:
Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính trên sàn thương mại điện tử như tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, và lợi nhuận.
Phản hồi và điều chỉnh chiến lược sản phẩm dựa trên dữ liệu hiệu suất để đạt được mục tiêu kinh doanh
Quản lý giá cả và lợi nhuận:
Quản lý giá cả và lợi nhuận của danh mục sản phẩm của mình để đảm bảo rằng công ty đạt được mục tiêu tài chính và cạnh tranh trên thị trường.
Tiến hành nghiên cứu thị trường đối với cả Việt Nam và Mỹ để hiểu rõ về xu hướng mua sắm trực tuyến, thị trường cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích dữ liệu và số liệu thống kê để đưa ra các dự đoán và chiến lược phát triển sản phẩm
Xây dựng và triển khai chiến lược sản phẩm phù hợp với cả hai thị trường, bao gồm cả lựa chọn sản phẩm, định giá, và quảng cáo
Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử để tăng cường doanh số bán hàng và lợi nhuận
Chịu trách nhiệm quản lý danh mục sản phẩm trên sàn thương mại điện tử, bao gồm việc cập nhật thông tin sản phẩm, quản lý tồn kho, và tối ưu hóa hiển thị sản phẩm.
Đảm bảo sự phân phối đồng đều của sản phẩm trên cả hai thị trường
Liên lạc và đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn cung ổn định và chất lượng sản phẩm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác địa phương và quốc tế để mở rộng danh mục sản phẩm.
Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính trên sàn thương mại điện tử như tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, và lợi nhuận.
Phản hồi và điều chỉnh chiến lược sản phẩm dựa trên dữ liệu hiệu suất để đạt được mục tiêu kinh doanh
Quản lý giá cả và lợi nhuận của danh mục sản phẩm của mình để đảm bảo rằng công ty đạt được mục tiêu tài chính và cạnh tranh trên thị trường.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học về Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan ecom.
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và có khả năng áp dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Ưu tiên am hiểu thị trường Việt Nam và Hoa Kỳ.
Thành thạo tiếng Anh
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý danh mục sản phẩm hoặc marketing trên sàn thương mại điện tử.
Khả năng làm việc nhóm.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công Ty WHP là công ty chuyên phân phối các sản phẩm về thiết bị y tế nói chung và sản phẩm khẩu trang nói riêng. Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm khẩu trang Perfetta. Perfetta Là thương hiệu chuyên về khẩu trang và thiết bị y tế được phân phối bởi Công ty TNHH WHP. Được sản xuất theo quy trình khép kín chuẩn Nhật, chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe được thẩm định bởi các khách hàng là các công ty cung ứng vật tư y tế của Nhật Bản, nên từ khi ra mắt trên thị trường, mỗi sản phẩm của thương hiệu khẩu trang Perfetta cũng rất được đón nhận và được rất nhiều các phản hồi tích cực của người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, các thiết kế khẩu trang đều dựa theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm khuôn mặt của người Việt nên luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Trong suốt quá trình thành lập và phát triển công ty, với mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi cho khách hàng, cũng như vì mục tiêu chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, CÔNG TY TNHH WHP đã chính thức cho ra mắt kênh mua mua sắm trực tuyến đầu tiên.
Những nghề phổ biến tại WHP
Bạn làm việc tại WHP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo WHP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-11-1694663975.png)