Wistron Infocomm Việt Nam

Hà Nam
5.000 - 10.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wistron Infocomm Việt Nam

Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm Wistron Infocomm Việt Nam

Cập nhật 12/12/2024 20:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH WISTRON INFOCOMM (VIỆT NAM)
Store Manager - Luxury Fashion - HCMC
Wistron Infocomm Việt Nam
76 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: Quận 1

1. Doanh số

  • Lập kế hoạch, kiểm soát việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
  • Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong của hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra.
  • Quản lý thu chi tại cửa hàng để đảo bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa.

Khách hàng

  • Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
  • Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Quản lý nhân sự

  • Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, tạo động lực cho nhân viên.
  • Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
  • Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của công ty.
  • Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép...

Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng

  • Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
  • Luôn đảo bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
  • Đào tạo kiến thức căn bản và kĩ năng cho nhân viên: Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng xử lý tình huống.
  • Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.

Hàng hóa

  • Theo dõi hàng hoá tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
  • Đề xuất hàng hoá, luân chuyển giữa các cửa hàng.
  • Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
  • Bảo quản hàng hoá ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.

Báo cáo

  • Ngày: Daily checklist, thu-chi, bàn giao thông tin, kiểm kê, KPI khách hàng, KPI sales, daily Sales.
  • Tuần: Weekly Briefing.
  • Tháng: KPI Khách hàng, KPI Sales, Planning Target, Monthly Briefing.
  • Báo cáo đột xuất theo yêu cầu

Hình ảnh cửa hàng

Phối hợp chặt chẽ với VM để:

  • Tiến hành trưng bày cửa hàng theo yêu cầu của hàng.
  • Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
  • Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.

Khác

  • Kiểm soát các hoạt động tại quầy Cashier, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, không gian lận.
  • Kiểm soát hoạt động làm việc tại kho hàng, các vị trí luôn được phân công rõ ràng và các công việc đều hoàn thành đúng hạn.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kiến thức sâu rộng về hoạt động ngành bán lẻ.
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý bán lẻ, Quản lý cửa hàng. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thời trang cao cấp.
  • Có khả năng quản lý tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
  • Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH WISTRON INFOCOMM (VIỆT NAM)
Wistron Infocomm Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN09 và CN10, KCN hỗ trợ Đồng Văn III, Phường Tiên Nội, Phường Hoàng Đông, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam

Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) được thành lập vào năm 1996, Wistron là một trong những nhà cung ứng lớn nhất thế giới về các sản phẩm thông tin và kết nối. Ngoài trụ sở chính tại Đài Loan, công ty còn có các mạng lưới phân phối tại Châu Á, Châu Âu, và Bắc Mỹ.Hiện công ty có 25 nhà máy trên toàn cầu. 

Wistron có hơn 100.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với tư cách là ODM (nhà sản xuất thiết kế ban đầu) Wistron thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho các công ty khác bán dưới tên thương hiệu của chính họ. Wistron tập trung vào các sản phẩm ICT (công nghệ thông tin và truyền thông), bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy chủ, bộ lưu trữ, TV LCD, thiết bị cầm tay và các thiết bị, dụng cụ cho các ứng dụng y tế. Là nhà máy sản xuất ocm /odm  sản phẩm cho 10 thương hiệu thông tin lớn nhất trên toàn cầu: Dell, Apple, Acer, HP, Lenovo, Sony…

Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) có trụ sở tại KCN hỗ trợ Đồng Văn III Phường, Duy Tiên, Hà Nam, Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động vào năm 2021. Tổng diện tích của là 232.087 ㎡. Hiện là nhà máy lớn nhất tại Khu công nghiệp Đồng Văn, tập trung vào sản xuất máy tính Taptop và các sản phẩm khác, với môi trường nhà xưởng đẹp và môi trường văn phòng thoải mái, Wistron Việt Nam cam kết xây dựng một doanh nghiệp thông minh hiện đại với thiết bị tự động hóa hoàn toàn và chế độ phúc lợi nhân viên hoàn hảo.

Những nghề phổ biến tại Wistron Infocomm Việt Nam

Bạn làm việc tại Wistron Infocomm Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wistron Infocomm Việt Nam

Wistron Infocomm Việt Nam

Click để đánh giá