Mô tả công việc
Công việc thu mua và liên hệ NCC:
Định kỳ hàng tháng ghi nhận phản hồi chất lượng sử dụng hàng hóa từ phòng ban sử dụng, tiến hành so sánh và đánh giá NCC.
Theo dõi báo cáo tiến độ tìm NCC đang mua, đã mua, chưa mua.
Lưu trữ danh sách nhà cung cấp đã được phê duyệt, và cả nhà cung cấp chưa được duyệt (làm dữ liệu dự phòng).
Liên hệ ký kết hợp đồng với nhà cung cấp sau khi đã được phê duyệt.
Liên tục theo dõi thị trường, nắm bắt bổ sung thông tin những nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn mua hàng của công ty.
Lập kế hoạch thu mua theo yêu cầu.
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban trong công ty.
Kiểm soát quá trình mua hàng, số lượng, chất lượng được giao so với yêu cầu để làm hợp đồng mua hàng.
Trình Quản lý hồ sơ nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chí hàng hóa cần mua.
Tìm kiếm, xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
Công việc phiên dịch và đổi trả hàng:
Thực hiện đổi trả hàng theo kế hoạch
Thực hiện báo cáo ngay cho quản lý khi có các vấn đề phát sinh, ...
Theo dõi tiến độ đổi trả hàng, kiểm soát tiến độ đổi trả hàng, kiểm soát các thông tin đổi trả phải đúng, đủ, chính xác với kế hoạch
Phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của quản lý bộ phận, phiên dịch hiện trường cho Giám đốc Kinh Doanh
Yêu cầu công việc
Chú ý đến từng chi tiết.
Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, đánh máy).
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung.
Có khả năng đưa ra quyết định trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Định hướng kinh doanh, có tầm nhìn, sắc sảo.
Quyền lợi
Lương tháng 13, review lương hằng năm và thưởng các ngày lễ theo quy định.
Mức lương từ 10- 15 triệu (thỏa thuận cao hơn tùy năng lực ứng viên).
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02
Công ty TNHH Worldon (Việt Nam) thành lập năm 2015, tọa lạc KCN Đông Nam, Xã Hoà Phú, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam với tổng diện tích 76 ha. Công ty chuyên gia công sản phẩm may mặc theo quy trình khép kín bao gồm các công đoạn như dệt, nhuộm, in, thêu, may để cho ra sản phẩm may mặc đa dạng, phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Với vai trò là Công ty con của tập đoàn dệt may quốc tế Shenzhou, được niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Hong Kong.
Công ty luôn quan niệm:
“Công nhân viên là nên tảng để tồn tại và phát triển lâu đài; Khách hàng là mục tiêu, động lực để công ty vươn cao, vươn xa.”
Vì vậy, việc quan tâm, chăm sóc Công nhân viên và Khách tầng là ưu tiên hàng đầu của Công chúng tôi.
Trước nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, công ty tần tuyển thêm khoảng 8000 công nhân viên các bộ phận.
Review CÔNG TY TNHH WORLDON (VIỆT NAM)
chế độ đãi ngộ tốt, nơi làm việc sạch sẽ, áp lực công việc cao (ID)
Công ty có phụ cấp đãi ngộ rất tốt, nhưng áp lực rất cao cả cân bộ và công nhân.