Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận và thực hiện các nghiệp vụ về mua hàng, tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán và ký kết hợp đồng;
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, cắt giảm chi phí theo chiến lược công ty đã đề ra;
- Kết hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra khả năng đáp ứng yêu cầu đã đặt ra của sản phẩm.
- Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
- Kết hợp với bộ phận logistics để làm các thủ tục cần thiết cho việc nhận hàng.
- Giám sát số lượng và tiến độ giao hàng theo đúng như các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Kinh nghiệm trên 3 năm tại vị trí tương đương
- Có khả năng đàm phán, thương lượng
- Nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Có khả năng phân tích thị trường, nhu cầu
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên: ứng viên biết tiếng Hàn - tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng
- Bảo hiểm theo quy định
Công ty TNHH Xây Dựng, Thương Mại, Dịch Vụ Hồng Tín là một trong những công ty xây dựng tại Việt Nam hoạt động trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, là đơn vị chuyên Tư Vấn Thiết Kế và Thi Công các Công trình Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp. Sở hữu đội ngũ Nhân sự dày dặn kinh nghiệm và Hệ thống nhà máy Kết cấu thép, nhà máy Bê tông thương phẩm quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại là lợi thế giúp HỒNG TÍN luôn đáp ứng mọi yêu cầu dự án về quy mô, tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.
Review Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Hồng Tín
Nơi làm việc khoa học.
Môi trường cạnh tranh, cơ hội thăng tiến, phúc lợi bảo hiểm, khen thưởng ngày lễ.