Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
-
Đàm phán và lập hợp đồng
-
Đặt hàng và theo dõi đơn hàng
-
Kiểm tra và xử lý hàng hóa: số lượng, chất lượng, …
-
Phân tích và lập báo cáo: Lập các báo cáo về tình hình mua sắm, chi phí và hiệu quả sử dụng vật tư. Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình mua sắm và tiết kiệm chi phí.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành nghề: Cơ khí, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh,…
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế).
-
Kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt.
-
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
-
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc.
-
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm.
-
Khả năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8M - 12M
-
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
-
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
-
Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
-
Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động
Công ty TNHH Xây Dựng, Thương Mại, Dịch Vụ Hồng Tín là một trong những công ty xây dựng tại Việt Nam hoạt động trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, là đơn vị chuyên Tư Vấn Thiết Kế và Thi Công các Công trình Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp. Sở hữu đội ngũ Nhân sự dày dặn kinh nghiệm và Hệ thống nhà máy Kết cấu thép, nhà máy Bê tông thương phẩm quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại là lợi thế giúp HỒNG TÍN luôn đáp ứng mọi yêu cầu dự án về quy mô, tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.
Review Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Hồng Tín
Nơi làm việc khoa học.
Môi trường cạnh tranh, cơ hội thăng tiến, phúc lợi bảo hiểm, khen thưởng ngày lễ.