Mô tả công việc
- Thực hiện công tác mua hàng trong nước, mua hàng nước ngoài theo yêu cầu của công ty
- Giao dịch qua Email/ Fax/ CPN, điện thoại với đối tác trong và ngoài nước.
- Đàm phán giao dịch với đối tác.
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng.
- Làm chứng từ xuất nhập khẩu: Hợp đồng, INV, PL, BL, CO…, và bổ sung chứng từ thanh toán cho ngân hàng định kỳ
- Khai báo hải quan, kiểm tra và theo dõi hồ sơ chứng từ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm về lĩnh vực xuất nhập khẩu, được đào tạo thêm khi nhận việc.
- Ưu tiên tiếng anh tốt, có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo Word – Excel và các phần mềm khai báo hải quan
- Trung thực, cẩn thận , có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, khuyến khích sự tìm tòi và sáng tạo. Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.
- Lương + thưởng theo chính sách công ty
- Nghỉ lễ và nghỉ phép năm theo quy định của bộ luật lao động. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hàng năm và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Công ty TNHH Xây Dựng, Thương Mại, Dịch Vụ Hồng Tín là một trong những công ty xây dựng tại Việt Nam hoạt động trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, là đơn vị chuyên Tư Vấn Thiết Kế và Thi Công các Công trình Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp. Sở hữu đội ngũ Nhân sự dày dặn kinh nghiệm và Hệ thống nhà máy Kết cấu thép, nhà máy Bê tông thương phẩm quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại là lợi thế giúp HỒNG TÍN luôn đáp ứng mọi yêu cầu dự án về quy mô, tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.
Review Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Hồng Tín
Nơi làm việc khoa học.
Môi trường cạnh tranh, cơ hội thăng tiến, phúc lợi bảo hiểm, khen thưởng ngày lễ.