Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
- Có mindset trong lĩnh vực telesales
- Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
- Có kinh nghiệm training và coaching cho sales (bắt buộc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Xây Dựng, Thương Mại, Dịch Vụ Hồng Tín là một trong những công ty xây dựng tại Việt Nam hoạt động trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, là đơn vị chuyên Tư Vấn Thiết Kế và Thi Công các Công trình Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp. Sở hữu đội ngũ Nhân sự dày dặn kinh nghiệm và Hệ thống nhà máy Kết cấu thép, nhà máy Bê tông thương phẩm quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại là lợi thế giúp HỒNG TÍN luôn đáp ứng mọi yêu cầu dự án về quy mô, tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.
Review Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Hồng Tín
Nơi làm việc khoa học.
Môi trường cạnh tranh, cơ hội thăng tiến, phúc lợi bảo hiểm, khen thưởng ngày lễ.