Việc làm Nagopa Việt Nam

Cập nhật 02/09/2024 13:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Kiến Trúc Nagopa Việt Nam
Nhân viên Hành chính Nhân sự tổng hợp
Nagopa Việt Nam
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Công tác nhân sự (60%)
  • Lập kế hoạch chiến lược tuyển dụng theo tình hình kinh doanh. Triển khai kế hoạch theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Xây dựng JD vị trí công việc, đăng tin và theo dõi tin tuyển dụng trên các kênh.
  • Liên hệ sơ vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá hiệu quả tuyển dụng định kì.
  • Hướng dẫn hội nhập nhân sự mới về chính sách, quy định Công ty.
  • Đánh giá hiệu suất và chất lượng hiệu quả công việc nhân sự. Đề xuất chính sách nhằm thu hút và duy trì đội ngũ lao động.
  • Chăm sóc đời sống văn hóa tinh thần nhân sự trong Công ty.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp Người lao động về hợp đồng, chính sách phúc lợi,...
  • Phối hợp team Pháp chế quản lý, lưu trữ hợp đồng lao động nhân viên, hồ sơ nhân viên.
  • Tham mưu và cập nhật quy định của pháp luật về chính sách lương với Ban Lãnh đạo về quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân sự.
2. Công tác hành chính (40%)
  • Chủ trì xây dựng, soạn thảo, kiểm tra và giám sát Người lao động các quy định, nội quy, chính sách liên quan đến các hoạt động của công ty.
  • Hỗ trợ chấm công và các công việc của Khối Nhân sự. Thực hiện các công việc về quy chế, đãi ngộ, BHXH, BHYT theo đúng quy trình, quy định.
  • Quản lý, lưu trữ và thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến thôi việc, khen thưởng, quyết định, quy định... nội bộ.
  • Giao nhận chuyển phát nhanh, văn thư, hợp đồng, hóa đơn.
  • Theo dõi, mua sắm, sửa chữa hệ thống trang thiết bị, tài sản Công ty cần thiết/định kì.
  • Xây dựng team Hậu cần lên kế hoạch và thực hiện tổ chức sự kiện nội bộ Công ty định kì.
3. Trách nhiệm công việc:
  • Thực hiện báo cáo công việc định kì tuần, tháng, năm.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý.
  • 1. Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nhân lực, Quản trị Văn phòng, Quản trị hành chính, Luật...
  • 2. Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • 3. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân: Kỹ năng giao tiếp khéo léo, hòa đồng, thấu hiểu tâm lý nhân sự.
1. Thu nhập:
  • Thu nhập 9.000.000 - 15.000.000VNĐ/tháng hoặc có thể hơn tùy năng lực.
  • Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản.
  • Các khoản thưởng chung ngày Lễ, Tết theo quy định.
2. Phúc lợi (khi trở thành nhân viên chính thức):
Ngoài các quyền lợi cơ bản, ở Vietpower có:
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe cho nhân viên.
  • Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
  • Môi trường khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cá nhân.
  • Các khóa đào tạo nâng cao theo năng lực nhân sự.
  • Có cơ hội tham gia các sự kiện lớn mà Công ty tổ chức.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Kiến Trúc Nagopa Việt Nam
Nagopa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Số 16/28 Đường Hoàng Hoa Thám, Khu 7, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Được thành lập và bắt đầu hoạt động vào năm 2018. NAGOPA là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng dành cho những quý khách hàng có nhu cầu xây nhà với mong muốn tiết kiệm được thời gian, giảm bớt việc lựa chọn nhưng vẫn có được giải pháp kiến trúc – xây dựng tối ưu và đạt được sát sao nhất với tâm huyết của gia đình.

Những nghề phổ biến tại Nagopa Việt Nam

Bạn làm việc tại Nagopa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagopa Việt Nam

Nagopa Việt Nam

Click để đánh giá