Việc làm Nagopa Việt Nam

Cập nhật 02/09/2024 13:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Kiến Trúc Nagopa Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Nagopa Việt Nam
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Nhóm công việc liên quan đến hành chính
Quản lý hồ sơ và giấy tờ
- Nhân viên HCNS sẽ thực hiện các công việc như: quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học.
- Thực hiện lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng, bản mềm).
- Quản lý và cập nhật tất cả các dữ liệu trong máy tính như: thư đi, thư đến, hợp đồng lao động, hợp đồng của khách hàng,...
- Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có khoa học.
- Tiếp nhận các thông tin nội bộ của doanh nghiệp như đơn xin nghỉ phép, thư giải trình,..
- Giám sát và duy trì các hoạt động liên quan đến văn hóa công ty.
- Quản lý các văn bản liên quan đến lương, thưởng của doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác của cấp quản lý yêu cầu.
Nhân viên HCNS sẽ thực hiện các công việc như: quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ và các công việc khác của cấp quản lý yêu cầu
Thực hiện lưu trữ văn bản, hồ sơ
Nhân viên hành chính nhân sự phải đảm bảo lưu giữ thông tin ở dạng bản cứng, bản mềm. Các hồ sơ quan trọng của doanh nghiệp có thể kể đến như hồ sơ lao động được ký kết bởi doanh nghiệp và người lao động.
Theo dõi và xử lý bảng lương
Đối với các bộ máy vận hành nhỏ và vừa, nhân viên hành chính văn phòng có thể đảm nhiệm toàn phần nhiệm vụ quản lý bảng lương. Với một vài doanh nghiệp lớn hơn, bộ phần này có thể hỗ trợ phòng kế toán trong công tác xử lý bảng lương. Các đầu việc đi kèm khác bao gồm kiểm tra bảng chấm công, thực hiện danh sách lương/thưởng hàng tháng và thực hiện thanh toán lương đúng kỳ hạn.
Công tác lễ tân
Người làm hành chính nhân sự sẽ hỗ trợ công ty ở mảng công tác lễ tân. Chi tiết hơn, các công việc họ phải đảm nhiệm bao gồm:
Đón tiếp khách hàng, đối tác đến công ty.
Tiếp nhận thông tin hoặc giao dịch thông qua điện thoại hoặc trực tiếp.
Phối hợp hỗ trợ xây dựng các sự kiện nội bộ nhằm gắn kết mối quan hệ của các nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Quản lý tài sản, thiết bị của doanh nghiệp
Thực hiện công tác theo dõi quá trình bàn giao thiết bị, máy móc thuộc sở hữu của doanh nghiệp đến các bộ phận liên quan.
Tiếp nhận các ý kiến về việc nâng cấp, cải thiện thiết bị từ các phòng ban.
Bảo trì thiết bị theo lịch định kỳ. Đề xuất đổi mới máy móc cần thiết trong trường hợp máy bị hư hỏng.
Kê khai thông tin và chi phí các thiết bị văn phòng phẩm hàng tháng theo yêu cầu từng phòng ban.
2.2 Nhóm công việc liên quan đến nhân sự
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Làm việc, liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ đăng tin tuyển dụng để tuyển dụng nhân viên cho công ty.
- Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc của mỗi nhân viên, từng phòng ban để đảm bảo nắm bắt tình hình chung của nhân sự trong công ty.
- Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty.
- Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của trưởng ban nhân sự.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng của toàn thể nhân viên.- Giới tính: Ưu tiên nữ. Tuổi dưới 22 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai; Nhạy bén với thông tin và ghi nhớ tốt
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm từng làm Assistant/Sales Admin/ Trợ lý từ cấp Giám đốc trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet...)- Thu nhập: 6,500.000 - 10.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, thưởng các ngày lễ 8/3, 30/[protected info]/06, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) và chi đãi ngộ: hiếu, hỉ, sinh nhật, kết hôn
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/ năm
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Kiến Trúc Nagopa Việt Nam
Nagopa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Số 16/28 Đường Hoàng Hoa Thám, Khu 7, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Được thành lập và bắt đầu hoạt động vào năm 2018. NAGOPA là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng dành cho những quý khách hàng có nhu cầu xây nhà với mong muốn tiết kiệm được thời gian, giảm bớt việc lựa chọn nhưng vẫn có được giải pháp kiến trúc – xây dựng tối ưu và đạt được sát sao nhất với tâm huyết của gia đình.

Những nghề phổ biến tại Nagopa Việt Nam

Bạn làm việc tại Nagopa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagopa Việt Nam

Nagopa Việt Nam

Click để đánh giá