Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý tổ chức bộ máy:
- Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động, trình Trường ban hành;
- Xây dựng, trình Trường phê duyệt hồ sơ thành lập, sát nhập, chia tách, giải thể các Phòng, Ban, Khoa.
Công tác hành chính, văn thư, lưu trữ:
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; đầu mối tiếp nhận các công văn, tài liệu được gửi đến Trường, phân loại, trình Lãnh đạo xử lý;
- Gửi văn bản, tài liệu của Trường đến các tổ chức, cá nhân liên quan;
- Kiểm tra thể thức văn bản trước khi trình lãnh đạo Trường phê duyệt;
- Quản lý con dấu Trường theo quy định của Nhà nước;
- Quản lý, bảo mật, sao lưu văn bản theo quy định; cung cấp các chứng cứ văn bản quan trọng khi Lãnh đạo chỉ đạo;
Quản lý cơ sở vật chất:
- Quản lý phòng làm việc, kho giáo trình, tài liệu, các trang thiết bị, vật dụng,… phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và sinh hoạt của Trường; quản lý, điều hành phương tiện đi lại của Trường;
- Thực hiện nhiệm vụ khánh tiết, công tác bảo vệ, an ninh, trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ; bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị; tham mưu sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất, mua sắm vật tư, trang thiết bị, văn phòng phẩm;
- Thực hiện nhiệm vụ kiểm kê tài sản của Trường định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp: Đại học
- Ngoại ngữ: ưu tiên giao tiếp Tiếng anh
- Tin học văn phòng:
Kiến thức:
- Văn thư lưu trữ
- Soạn thảo văn bản
- Quy định pháp lý: Hiểu biết về các quy định pháp lý và chính sách của tổ chức liên quan đến hoạt động văn phòng và hành chính.
- Chính sách tổ chức: Nắm rõ các chính sách nội bộ của tổ chức để đảm bảo mọi hoạt động và tài liệu đều tuân thủ.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn.
- Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
- Tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của NLĐ
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Xây lắp Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực tới quý khách hàng!
Hoạt động trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động, cty Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai chúng tôi không ngừng học hỏi vốn tri thức, liên tục đổi mới vì sự tiến bộ không chỉ của chúng tôi, mà cao hơn nữa, là vì lợi ích của nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Triết lý làm việc của chúng tôi, đó là “chúng tôi không chỉ xây dựng các công trình mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững” trong đối nội lẫn đối ngoại. Lịch sử hình thành và phát triển cty Trung Tây Nguyên chúng tôi đã ghi nhận nhiều thành tựu to lớn, đồng thời cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.