Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cho việc vận hành kho và giao hàng trên PC.
- Xử lý các cuộc gọi/email của khách hàng về hoạt động giao hàng.
- Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng về hoạt động giao hàng.
- Các công việc hành chính khác của bộ phận.
- Liên hệ với các nhà cung cấp.
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành bất kỳ)
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản (không cần bằng)
- Sử dụng MS Office (Word, Excel, Email)
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng nhật (không bắt buộc)
- Ứng viên gửi CV bằng tiếng anh (bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương 1 năm/lần
- Lương 10 triệu - 12 triệu
- Thưởng 2 lần 1 năm, 1 lần tương đương 1-2 tháng lương.
- Tham gia BHXH full lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch công ty.
Công Ty TNHH Xây lắp Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực tới quý khách hàng!
Hoạt động trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động, cty Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai chúng tôi không ngừng học hỏi vốn tri thức, liên tục đổi mới vì sự tiến bộ không chỉ của chúng tôi, mà cao hơn nữa, là vì lợi ích của nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Triết lý làm việc của chúng tôi, đó là “chúng tôi không chỉ xây dựng các công trình mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững” trong đối nội lẫn đối ngoại. Lịch sử hình thành và phát triển cty Trung Tây Nguyên chúng tôi đã ghi nhận nhiều thành tựu to lớn, đồng thời cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.