Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hành chính
- Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy định, quy chế của Phòng HCNS/Công ty: Nội quy lao động, quy định Công ty,...
- Đặt đơn Văn phòng phẩm, đồ văn phòng, đổ mực máy in, tạo đơn chuyển phát nhanh, đặt nước uống, hoa quả phát sinh khi có sự kiện.
- Quản lý,tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến Công ty, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản.
- Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự.
- Thanh toán chi tiêu văn phòng phát sinh.
- Công việc phát sinh theo phân công của BLĐ.
Quản lý tài sản
- Xây dựng kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt; Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan sau kiểm kê
- Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị, xem xét và lên kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ
- Thực hiện công tác thanh lý tài sản, điều chuyển tài sản
- Theo dõi quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, công cụ lao động, trang thiết bị văn phòng.
- Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý, cấp phát tài sản của công ty. Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về các vấn đề xuất nhập hàng hoá, chất lượng sản phẩm, bảo hành và các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu về văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng, lệnh xuất bến.
- Kiểm tra, phân tích, đánh giá và tham mưu, đề xuất kế hoạch, triển khai cung ứng văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng
- Công việc phát sinh theo phân công của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học khối ngành quản trị hành chính văn phòng, nhân lực, kinh tế, thương mại...
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị..
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công Ty TNHH Xây lắp Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực tới quý khách hàng!
Hoạt động trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động, cty Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai chúng tôi không ngừng học hỏi vốn tri thức, liên tục đổi mới vì sự tiến bộ không chỉ của chúng tôi, mà cao hơn nữa, là vì lợi ích của nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Triết lý làm việc của chúng tôi, đó là “chúng tôi không chỉ xây dựng các công trình mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững” trong đối nội lẫn đối ngoại. Lịch sử hình thành và phát triển cty Trung Tây Nguyên chúng tôi đã ghi nhận nhiều thành tựu to lớn, đồng thời cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.