Việc làm TRUNG TÂY NGUYÊN

Cập nhật 19/10/2024 18:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH XÂY LẮP TRUNG TÂY NGUYÊN
Chuyên viên Hành chính Pháp chế- [TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ]
TRUNG TÂY NGUYÊN
9 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Soạn thảo các văn bản hành chính:
  • Soạn thảo thông báo, quyết đinh trong phạm vi hành chính.
  • Chuẩn bị dự thảo nội dung giấy ủy quyền.
  • Tham gia soạn thảo với điều lệ, quy chế, nội quy, quy định quản lý nội bộ của Trường theo yêu cầu.
  • Theo dõi và đưa ý kiến tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ , quản lý của Trường.

2. Quản lý lưu trữ hồ sơ pháp lý cho việc xin giấy phép:

  • Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh.
  • Tực hiện thủ tục với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của Trường.
  • Lưu giữ hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký mở ngành của Trường.

3. Quản lý và sử dụng con dấu:

  • Theo dõi việc sử dụng con dấu, trực tiếp đóng dấu các văn bản hành chính
  • Cho số theo dõi các văn bản hành chính khi đóng dấu.

4. Soát xét các nội dung hợp đồng:

  • Tham gia rà soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
  • Tham gia soạn thảo soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.

5. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của nhà trường:

  • Định kỳ hàng tháng, chuẩn bị thông báo về việc cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý của Trường.
  • Thông báo cho các Phòng ban/ Khoa ngành về việc cập nhật các thông tư nghị định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà trường

6. Giám sát việc thực hiện tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng

  • Giám sát việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu hành chính nhà trường đã ban hành.
  • Giám sát theo dõi việc tuân thủ pháp chế theo quy định của nhà trường và quy định của pháp luật.

7. Báo cáo:

  • Định kỳ báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..

8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám hiệu và Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp Đại học; trong đó, bằng Đại học phải là ngành Luật.
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
  • Tin học văn phòng: Thành thạo.

Kiến thức:

  • Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp và các luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động Kinh doanh dịch vụ, hoạt động quản lý của Trường.

Kỹ năng và phẩm chất:

  • Đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực;
  • Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin;
  • Kỹ năng quản lý thời gian;
  • Kỹ năng giao tiếp.

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp;
  • Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
  • Sức khỏe: Tốt
  • Giới tính ưu tiên (nếu có): Nữ
  • Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Trên 30 tuổi

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH XÂY LẮP TRUNG TÂY NGUYÊN
TRUNG TÂY NGUYÊN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 54, Kp 1, P.Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa

Công Ty TNHH Xây lắp Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực tới quý khách hàng!

Hoạt động trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động, cty Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai chúng tôi không ngừng học hỏi vốn tri thức, liên tục đổi mới vì sự tiến bộ không chỉ của chúng tôi, mà cao hơn nữa, là vì lợi ích của nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Triết lý làm việc của chúng tôi, đó là “chúng tôi không chỉ xây dựng các công trình mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững” trong đối nội lẫn đối ngoại. Lịch sử hình thành và phát triển cty Trung Tây Nguyên chúng tôi đã ghi nhận nhiều thành tựu to lớn, đồng thời cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.

Những nghề phổ biến tại TRUNG TÂY NGUYÊN

Bạn làm việc tại TRUNG TÂY NGUYÊN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRUNG TÂY NGUYÊN

TRUNG TÂY NGUYÊN

Click để đánh giá