Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phiên dịch các giấy tờ văn bản, tài liệu.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự và hành chính của công ty như hợp đồng lao động, bảng lương và các thủ tục bảo hiểm bắt buộc theo quy định của pháp luật, hỗ trợ tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc chung như mua sắm công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, lên kế hoạch cho các sự kiện của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Công đoàn và các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Luật, Kế toán, Kinh tế)
- Tiếng Nhật có bằng JLPT N3 trở lên, giao tiếp N3 cứng trở lên.
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công việc Hành chính nhân sự.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công Ty TNHH Xây lắp Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực tới quý khách hàng!
Hoạt động trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động, cty Trung Tây Nguyên hay Cty Xây Dựng Nhà Xưởng tại Đồng Nai chúng tôi không ngừng học hỏi vốn tri thức, liên tục đổi mới vì sự tiến bộ không chỉ của chúng tôi, mà cao hơn nữa, là vì lợi ích của nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Triết lý làm việc của chúng tôi, đó là “chúng tôi không chỉ xây dựng các công trình mà còn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững” trong đối nội lẫn đối ngoại. Lịch sử hình thành và phát triển cty Trung Tây Nguyên chúng tôi đã ghi nhận nhiều thành tựu to lớn, đồng thời cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.