- Công Ty Cổ Phần Thomas Carey, Lô A, Cụm Công Nghiệp Uyên Hưng, Đường Số 1, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương
Mô tả công việc
Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua. / Plan and prioritize purchasing activities
Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn. / Evaluate plans, make purchasing requests, manage the selection process
Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp. / Transmit information and support necessary documents to suppliers.
Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan. / Monitor order status, be ready for incidents of shortage or backlog of goods, contact directly with relevant departments
Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí. / Track orders and confirm production times, delivery times and costs.
Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc. / Review, update and maintain orders until completion.
Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý. / Ensure orders comply with contractual agreements; Report results to Purchasing supervisor.
Phối hợp nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch. / Coordinate finance and logistics staff in resolving and receiving erroneous invoices.
Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả. / Identify opportunities and execute work to deliver results.
Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương. / Contribute to consolidating and reducing costs from local suppliers.
Yêu cầu công việc
- Dưới 45 tuổi. / Below 45 years old.
- Tốt nghiệp ĐH ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, chuỗi cung ứng, và các ngành kinh tế có liên quan / Bachelor of Degree, preferably majoring in Business in Administrations , Foreign Trade, or an economic in relative field.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm/ 1 year of experience
- Có kiến thức về mua hàng, chuỗi cung ứng và ngoại thương / Have knowledge about purchasing, supply chain and foreign Trade.
- Có khả năng giải quyết vấn đề / Able to solve problems - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. / Ability to work independently and collaboratively in a team environment.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung / Having a good command of English or Chinese
- Có tư duy logic, tích cực, kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian / Have a logical, positive mindset, Communication Skill, Time Management
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao / Able to work under high pressure.
Quyền lợi được hưởng
Lương + thưởng tháng 13 hoa hồng: Theo năng lực/ Salary + 13th month commission bonus: According to ability
Du lịch cùng công ty hàng năm/ Travel with the company every year