Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Với hơn 15 năm hoạt động và đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật tràn đầy nhiệt huyết và tay nghề cao luôn đảm bảo hỗ trợ và phục vụ khách hàng tốt nhất và nhanh nhất. Xe Nâng Tín Quang hiện đang là nhà cung cấp xe nâng cho nhiều khách hàng lớn trong các lĩnh vực: xây dựng, sản xuất hàng hóa, đồ ăn thức uống, dược phẩm, logistic... Một vài khách hàng tiêu biểu như: Coca Cola, Vinamik, Pepsi, P&G, dược CPC1, ITL, Hòa Bình...
Hiện tại, công ty không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Cập nhật các thiết bị và công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chuyên môn và hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực xe nâng hàng.