Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Với hơn 15 năm hoạt động và đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật tràn đầy nhiệt huyết và tay nghề cao luôn đảm bảo hỗ trợ và phục vụ khách hàng tốt nhất và nhanh nhất. Xe Nâng Tín Quang hiện đang là nhà cung cấp xe nâng cho nhiều khách hàng lớn trong các lĩnh vực: xây dựng, sản xuất hàng hóa, đồ ăn thức uống, dược phẩm, logistic... Một vài khách hàng tiêu biểu như: Coca Cola, Vinamik, Pepsi, P&G, dược CPC1, ITL, Hòa Bình...
Hiện tại, công ty không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Cập nhật các thiết bị và công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chuyên môn và hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực xe nâng hàng.