Việc làm CÔNG TY AN MINH

Cập nhật 22/09/2024 14:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI AN MINH
Nhân Viên Admin – Thư Ký Kinh Doanh
CÔNG TY AN MINH
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.

Quyền lợi

Lương – Thưởng

+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;

Phúc lợi

+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước

Đào tạo và phát triển

+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;

Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:

+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI AN MINH
CÔNG TY AN MINH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI AN MINH là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng Trái cây tươi từ các nước Mỹ, Úc, Newzealand, Nam Phi, Ai Cập,… Với truyền thống Gia đình và thái độ làm việc nghiêm túc, Công ty đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền vững với các Nhà cung cấp lớn từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc như: Super Fresh, Sunkist, Valencia, Manson,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Với truyền thống Gia đình và thái độ làm việc nghiêm túc, Công ty đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền vững với các Nhà cung cấp lớn từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc như: Super Fresh, Sunkist, Valencia, Manson,…

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY AN MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY AN MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY AN MINH

CÔNG TY AN MINH

Click để đánh giá