Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Nhóm Sale Online (Mảng Y Tế)
CÔNG TY AN MINH
9 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
16 - 25 triệu
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoàn thành Target Sales Online
- Xây dựng kế hoạch và phân bổ nguồn lực để đạt được mục tiêu doanh số theo tháng, quý, năm.
- Phân tích và điều chỉnh kế hoạch dựa trên các chỉ số hoạt động Sales Online.
2. Giám sát, điều phối hoạt động Sales Online
- Quản lý và phát triển các kênh bán hàng Online.
- Phối hợp với Bộ phận Thu mẫu và CSKH trong việc giao nhận đơn và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng qua Chat/Call.
- Xây dựng và tối ưu quy trình SOPs cho Team Sales Online.
- Đề xuất tính năng hệ thống để tối ưu công cụ làm việc cho đội ngũ Sales Online.
3. Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ
- Quản lý lịch làm việc, phân công công việc và đánh giá năng lực nhân viên.
- Đề xuất khen thưởng/kỷ luật và xây dựng văn hóa làm việc trong nhóm.
- Đào tạo nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, và phát triển đội ngũ kế thừa hàng năm.
4. Báo cáo & các công việc khác
- Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho TP. TNKH và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, và quản lý đội nhóm (tối thiểu 2 năm).
2. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM).
- Có khả năng đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
3. Tư duy và phẩm chất cá nhân
- Tư duy cải tiến, tối ưu quy trình và ứng dụng công nghệ vào công việc.
- Khả năng tổ chức, quản lý công việc, và làm việc dưới áp lực cao.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
4. Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kinh nghiệm xây dựng văn hóa làm việc nhóm và thúc đẩy tinh thần đồng đội.
5. Yêu cầu khác
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, y tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và có định hướng gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Khu văn phòng, Văn Phú Victoria, Hà Đông Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
CÔNG TY AN MINH
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI AN MINH là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng Trái cây tươi từ các nước Mỹ, Úc, Newzealand, Nam Phi, Ai Cập,… Với truyền thống Gia đình và thái độ làm việc nghiêm túc, Công ty đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền vững với các Nhà cung cấp lớn từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc như: Super Fresh, Sunkist, Valencia, Manson,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Với truyền thống Gia đình và thái độ làm việc nghiêm túc, Công ty đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền vững với các Nhà cung cấp lớn từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc như: Super Fresh, Sunkist, Valencia, Manson,…
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY AN MINH
Bạn làm việc tại CÔNG TY AN MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY AN MINH
Click để đánh giá