Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bằng database của công ty hoặc từ cá nhân
- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của 247EXPRESS
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách
- Phối hợp với Trưởng Nhóm Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Team.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp,Cao Đẳng,Đại Học...
- Độ tuổi từ 20 - 40 tuổi
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về sales khách hàng doanh nghiệp (B2B), hoặc từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bưu chính, Express, logistics...
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Có khả năng đi thị trường (có hỗ trợ chi phí di chuyển)
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng + đi lại 500.000đ/tháng + điện thoại 300.000đ/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 Thứ 2 -> thứ 6, thứ 7 WFH từ 8h00-12h00
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập hấp dẫn lương cơ bản từ 6.300.000đ trở lên + phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop
Thử việc nhận 100% lương cơ bản
Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu B4Y
Được thành lập từ 18/06/2015, sau 8 năm hình thành và phát triển, B4Y tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam nhập khẩu các mặt hàng đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng chính hãng từ các nước Châu Âu như: Đức, Pháp, Ý, Thụy Sỹ… về Việt Nam.
Đúng như cái tên “B4Y” - từ viết tắt của “Brands For You” (Thương hiệu dành cho bạn), đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được làm việc với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Caso, WMF, Silit, Tefal, Le Creuset, Smeg,...
Hiện nay, B4Y đã và đang đạt được những thành tựu nhất định, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng nhập khẩu. Hơn thế, Công ty đã xây dựng được hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các TTTM như Lotte Department, Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Tân Phú, Diamond với thương hiệu mang tên "Wundertüte". Tất cả thành tựu này là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của B4Y thời gian qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ đãi ngộ khác: Lương tháng thứ 13++, thưởng lễ Tết, Team builiding, company trip hàng năm,...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ 18/06/2015
Mission
Mang trên mình sứ mệnh là cung cấp cho mọi người Việt nam đồ tiêu dùng Châu Âu với giá thành và chất lượng tốt nhất, B4Y luôn đặt chất lượng sản phẩm và phong thái phục vụ tận tình lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người trẻ trung, nhiệt huyết; giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển.
Con người là yếu tố cốt lõi cho mọi sự phát triển, vì vậy B4Y rất coi trọng nhân tài và thu hút nhân tài là chiến lược lâu dài của công ty. Gắn bó, đoàn kết, tạo sức mạnh tổng hợp là phương châm phát triển nhân sự của chúng tôi!