Mô tả công việc
Kiểm soát người và tài sản ra/vào khách sạn
• Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.
• Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
Tuần tra
• Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi,...
• Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra
• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
• Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
• Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
Kiểm tra các thiết bị PCCC
• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
• Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép.
Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đ
• Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên... đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
• Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép
Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn
• Phối hợp với các bộ phận – cá nhân liên quan, lực lượng chức năng địa phương để xử lý kịp thời.
• Nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn khi phát hiện các trường hợp mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn.
• Ghi lại sự việc vào sổ ghi chép và làm các báo cáo gửi đến các phòng ban liên quan.
Xử lý khi phát hiện hỏa hoạn
· Nếu phát hiện cháy nhỏ, có thể khống chế được thì nhanh chóng sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy để dập lửa.
· Phối hợp với các lực lượng chức năng cung cấp thông tin, tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy.
· Nhanh chóng kích hoạt hệ thống báo cháy của khách sạn.
· Nếu là cháy lớn thì phải nhanh chóng gọi ngay 114, báo cho ban quản lý và triển khai thực hiện việc sơ tán người đến khu vực an toàn, đặc biệt lưu ý đến người tàn tật, người già, trẻ em, phụ nữ có thai.
· Ngăn chặn không cho người chạy vào khu vực đang có cháy lớn, nơi các cảnh sát PCCC đang làm nhiệm vụ.
Xử lý khi phát hiện người chết trong khách sạn
• Nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kiểm tra tình hình, phong tỏa hiện trường và thông báo cho những người có liên quan
• Lập các báo cáo sự việc trình lên cấp trên.
• Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ xử lý theo tiêu chuẩn của mỗi khách sạn.
Yêu cầu công việc
· Tuổi từ 20 đến 45 . Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Có bằng lái xe từ B2
· Có thể làm việc theo ca.
· Phản ứng nhanh.
· Tập trung, nghiêm túc.
· Sức khoẻ thể chất tốt.
· Khả năng vận động tốt.
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Cơ hội thăng tiến cao
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:45:02
Công Ty TNHH Yamanaka Mart có mã số thuế 0316274920. Mở ngày 2020-05-15 tại địa chỉ 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MARINOVATION là một thương hiệu mới của Yamanaka được lập ra để kích thích sự đổi mới trong lĩnh vực nuôi trồng và đánh bắt thuỷ hải sản Nhật Bản. Qua thương hiệu này, chúng tôi tìm kiếm các thách thức trong ngành thuỷ sản nhằm lên chiến lược và đổi mới những thách thức trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Bảo quản được 1 năm trong tủ đông, chuẩn ăn sashimi
- Giúp nhà hàng bảo quản sản phẩm không bị hao hụt
- Sản phẩm trực tiếp từ nông trại Nhật Bản, bảo vệ quyền lợi người dân nuôi trồng và bảo vệ quyền lợi người sử dụng với giá cả hợp lý