Việc làm Zen Mega

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Zen Mega
Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng (Hợp Đồng 06 Tháng)
Zen Mega
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Sau khi nhận việc sẽ được cử đi học lớp đào tạo về chứng chỉ đại lý bảo hiểm của bộ tài chính, tham gia các lớp học về sản phẩm, workshop của các đối tác chiến lược SAMO
Thực hiện liên hệ với Khách hàng (danh sách khách hàng được cung cấp) thông qua các phương tiện online (như zalo, điện thoại công ty, email vv..) nhằm làm rõ nhu cầu khách hàng, phân tích và đưa ra các dự thảo dù hợp với nhu cầu của Khách hàng.
Thực hiện chăm sóc, giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong quá trình tư vấn (Tư vấn được quyền lợi, điều khoản áp dụng đối với các sản phẩm trong giỏ hàng phân phối của SAMO)
Thực hiện chốt sale, hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn thiện (nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm) như xác nhận tin nhắn, cung cấp mã hồ sơ, hướng dẫn đóng phí bảo hiểm vv..
Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các yêu cầu, thủ tục trong quá trình thẩm định và phát hành hợp đồng (như hướng dẫn bổ sung các chứng từ y tế, hướng dẫn đi kiểm tra y tế, ký thư thỏa thuận, nhận bộ hợp đồng online vv..)
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán như thay đổi thông tin hợp đồng, mua thêm sản phẩm bổ trợ, thực hiện gửi các thông báo hoặc thư chúc mừng khách hàng nhân dịp lễ tết, hướng dẫn khách hàng thủ tục nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường, hướng dẫn khách hàng đóng phí tái tục các năm..
Cùng công ty thực hiện các chiến lược liên quan tới up sale/ cross saleTốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, thương mại, quản trị kinh doanh;
Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tiếp, telesale bảo hiểm/ tài chính là một lợi thế;
Biết lắng nghe khách hàng và có thể xử lý khiếu nại, biết cách để tạo thiện cảm và trải nghiệm tốt cho khách hàng;
Linh hoạt trong việc xử lý vấn đề, có khả năng teamwork với các phòng ban/ bộ phận khác;
Có kỹ năng tin học văn phòng: excel, powerpoint, word, có khả năng thuyết trình..Mức lương: Từ 6 - 8 triệu tùy theo kinh nghiệm
Môi trường thoải mái, năng động linh hoạt, phát huy đối đa năng lực.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6
Trà, cà phê, đồ ăn nhẹ free tại văn phòng.
Ký hợp đồng dịch vụ 06 tháng (xem xét ký lâu dài tùy theo mức độ hoạt động của dự án)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
218 Nguyễn Văn Hưởng Phường Thảo Điền Quận 2

Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.

Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.

Những nghề phổ biến tại Zen Mega

Bạn làm việc tại Zen Mega? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zen Mega

Zen Mega

Click để đánh giá