Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
• Đem phương pháp thiết kế số lấy khách hàng làm trọng tâm áp dụng vào tuyến đầu của các giải pháp kinh doanh
• Thu hẹp khoảng cách giữa MSB và khách hàng bằng cách truyền đạt “tiếng nói” của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẹp mắt, hấp dẫn
• Có kiến thức chuyên môn về những thay đổi trong hành trình khách hàng (ví dụ: cú hích) trong quá trình thiết kế các tương tác và trải nghiệm khách hàng
Trách nhiệm:
- Thực hiện nghiên cứu nhân chủng học (Ethnographic Research) để xác định các điểm bất cập và các cơ hội, bao gồm cả các phương pháp định tính và định lượng
- Tạo và thu thập dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và phỏng vấn
- Thiết kế toàn bộ hành trình giúp giải quyết những vấn đề bất cập mà người dùng và doanh nghiệp gặp phải
- Đổi mới các kịch bản tương lai để các squad thực hành cách phản ứng
- Làm việc với các đội ngũ liên chức năng, bao gồm CV Thiết kế trải nghiệm, CV nghiên cứu người dùng, CV
- Thiết kế UX/UI, lập trình viên, CV tư vấn, kiến trúc sư và các bên kinh doanh liên quan để đảm bảo triển khai thiết kế một cách hiệu quả
- Kiểm thử nguyên mẫu với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí CV nghiên cứu/CV thiết kế chiến lược về đổi mới, dịch vụ và thiết kế lấy khách hàng làm trọng tâm
- Có Bằng Cử nhân về Tâm lý học/Thiết kế hoặc các lĩnh vực liên quan. Có Bằng Thạc sĩ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và ngân hàng số là một ưu thế
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong thực tế về thực hiện nghiên cứu và triển khai các sáng kiến kế hoạch dịch vụ chi tiết cũng như triển khai các kịch bản story
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
ZIGExN VeNtura là công ty 100% vốn Nhật Bản chuyên phát triển phần mềm và dịch vụ Internet. ZIGExN (http://zigexn.co.jp) tại Nhật Bản là một công ty Internet niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. ZIGExN đã được Deloitte trao tặng giải thưởng Japan Technology Fast50 năm 2015 và Japan Great Place to Work in từ năm 2011 - 2016. ZIGExN đang phát triển và vận hành nhiều dịch vụ Internet lớn tại Nhật Bản như Dịch vụ tuyển dụng (, Dịch vụ cho thuê bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review ZIGExN VeNtura
Chương trình đào tạo về kỹ năng cũng như con người hết sức tuyệt vời, rất tốt để giúp ta hòa nhập và bay xa.
Công ty Nhật viết report thì nhiều, code thì ít.(rv)
Công ty có mì gói và bánh kẹo để ủng hộ tinh thần Dev mỗi ngày. (rv)