Việc làm Charm Ming Việt Nam

Cập nhật 12/10/2024 22:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming Việt Nam
Chuyên Viên Mua Hàng (Nhà Hàng Khách Sạn)
Charm Ming Việt Nam
11 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Mô tả công việc

Quản lý đơn đặt hàng:

Theo dõi và xử lý các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận trong nhà hàng hoặc khách sạn.
Lập đơn đặt hàng và liên hệ với nhà cung cấp để xác nhận giá cả, số lượng, thời gian giao hàng.

Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn, chứng từ:

Lưu trữ hồ sơ mua sắm theo quy định của công ty và pháp luật.
Xác minh hóa đơn mua hàng, hợp đồng và các chứng từ liên quan để đảm bảo tính chính xác và hợp lệ.

Theo dõi công nợ nhà cung cấp:

Lên lịch thanh toán đúng hạn để duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các bên liên quan.
Quản lý và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.

Kiểm soát hàng tồn kho:

Thường xuyên kiểm kê tồn kho để tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa nguyên vật liệu.
Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra và đảm bảo số lượng hàng hóa nhập kho khớp với đơn đặt hàng.

Lập báo cáo tài chính và thu mua:

Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất tối ưu hóa chi phí và nguồn cung ứng.
Tổng hợp và lập báo cáo chi phí mua sắm theo tháng/quý/năm.

Hỗ trợ quản lý quan hệ với nhà cung cấp:

Đề xuất các nhà cung cấp mới nếu cần để đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ.
Đánh giá hiệu quả và chất lượng của nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn:

Kiến thức về quản lý thu mua và kiểm soát hàng tồn kho.
Có mối quan hệ với các nhà cung cấp
Hiểu biết về quy trình kế toán

Kỹ năng công việc:

Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo.
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (như MISA, FAST) và Excel.

Kỹ năng mềm:

Kiểm soát chi phí trong khi đảm bảo chất lượng hàng hóa.
Giao tiếp và đàm phán tốt để làm việc hiệu quả với nhà cung cấp.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp (chậm giao hàng, chất lượng không đạt yêu cầu...).
Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng quản lý thời gian
Đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong tất cả các giao dịch mua sắm.

Quyền lợi

- Khám sức khỏe định kỳ- Thưởng các dịp lễ Tết, tháng lương 13, thưởng Tết âm lịch...

- Lương thỏa thuận cạnh tranh tùy theo năng lực và kinh nghiệm;- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành,

- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Các chính sách khác theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:35:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming Việt Nam
Charm Ming Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 49, 51 Đường B Khu chế xuất Sài Gòn - Linh Trung, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức

Được thành lập vào năm 2000, Charm Ming chuyên sản xuất các loại sản phẩm ống co, khớp nối bằng thép (SEAMLESS CARBON STEEL BUTT WELDING FITTINGS). Nhà máy của chúng tôi đặt tại Khu chế xuất Sài Gòn Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam. Nhà máy của chúng tôi cách cảng 15 – 30 phút, cách sân bay Tân Sơn Nhất 40 – 60 phút

Sản phẩm của chúng tôi gồm có khớp nối chữ T, nắp chụp, ống co tròn (TEES, ELBOWS, REDUCERS và CAPS).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2000

Mission

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm BUTT WELDING FITTINGS. 

Những nghề phổ biến tại Charm Ming Việt Nam

Bạn làm việc tại Charm Ming Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Charm Ming Việt Nam

Charm Ming Việt Nam

Click để đánh giá