Mô tả công việc
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của quản lý liên quan đến phát triển đơn hàng.
- Theo dõi hàng ngày các chỉ số của đơn hàng.
- Giám sát, trao đổi hàng ngày cùng các phòng ban liên quan.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá, làm báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành chuyển phát nhanh hoặc hoạt động của bưu cục.
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường nếu Tiếng Trung tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm,có tính kiên nhẫn.
- Tư duy logic tốt,khả năng diễn đạt lưu loát.
- Chấp nhận tính thường xuyên công tác.
Quyền lợi được hưởng
-
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-
Hỗ trợ phí gửi xe.
-
Liên hoan bộ phận hàng quý.
-
Du lịch hoặc team building hàng năm.
-
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
Công ty TNHH HUNG WAY, được thành lập năm 1996, với khoảng 1.800 công nhân viên, tọa lạc tại Khu Chế Xuất Tân Thuận. Là một Công Ty Đài Loan, chuyên may găng tay trượt tuyết, găng tay chống rét quần thể thao và áo Jacket, chuyên sản xuất hàng hiệu, 100% xuất khẩu toàn cầu. Hàng may mặc của công ty chúng tôi được sản xuất bằng các trang thiết bị hiện đại nhưng cũng đòi hỏi sự tỉ mĩ trong từng sản phẩm.Từ khi thành lập đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị, môi trường làm việc thoáng mát, các chuyền may đều có gắn máy lạnh, đài thọ 2 tòa nhà ký túc xá, mỗi toàn 80 phòng/ 5 tầng cho công nhân ở miễn phí. Nâng cao chất lượng sản phẩm. Thường xuyên mở các lớp tập huấn để nâng cao trình độ quản lý và tay nghề công nhân.