Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Phó Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho Phó Tổng giám đốc
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Phó Tổng giám đốc/phòng ban khác.
- Hỗ trợ Phó tổng giám đốc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho công ty.
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của các phòng ban, báo cáo cho Phó TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức Marketing.
- Kỹ năng/Khả năng: Khả năng nắm bắt công việc, kiên nhẫn và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén và tinh tế
- Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Tinh thần học hỏi và tập trung cao.
- Thái độ làm việc tích cực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Lisod được thành lập năm 2019.Lisod tin rằng người Việt Nam, với thói quen làm việc tích cực, tập trung giải quyết vấn đề, sẽ có thể tạo ra những sản phẩm cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.Lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Lisod luôn hành động và cam kết mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LISOD VIỆT NAM được thành lập năm 2019.
Mission
- Trở thành công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ, cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp lớn trên thế giới.
- Cùng khách hàng phát triển những dịch vụ tốt nhất.Tạo thói quen làm việc tích cực, giải quyết vấn đề cốt lõi cho khách hàng.Phá bẫy thu nhập trung bình đến năm 2032