Mô tả công việc
1. Hỗ trợ trong việc phiên dịch Tiếng Trung giữa nhân viên Việt Nam với nhân viên, quản lí Trung Quốc.
2. Tổng hợp, soạn thảo và dịch văn bản, tài liệu từ Tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại.
3. Phối hợp cùng các bộ phận trong Công ty trong việc thực hiện các công việc Hành chính.
4. Thực hiện các công việc Hành chính khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
5. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học,... các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
3. Thành thạo kĩ năng nói Tiếng Trung (có chứng chỉ HSK4 trở lên)
4. Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
5. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Thưởng lễ Tết.
- Review tăng lương 1 lần/ năm (tháng 4 hằng năm)
- Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo, năng động
- Định hướng phát triển và thăng tiến rõ ràng
- Phúc lợi công ty: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn nhân viên, tiền ăn trưa, chi phí đi lại, chi phí gửi xe, tiệc sinh nhật, lì xì những dịp lễ, đám cưới, du lịch hằng năm , team building
Địa chỉ làm việc: Tầng 7, 42 Lê Thành Phương, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Lisod được thành lập năm 2019.Lisod tin rằng người Việt Nam, với thói quen làm việc tích cực, tập trung giải quyết vấn đề, sẽ có thể tạo ra những sản phẩm cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.Lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Lisod luôn hành động và cam kết mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LISOD VIỆT NAM được thành lập năm 2019.
Mission
- Trở thành công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ, cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp lớn trên thế giới.
- Cùng khách hàng phát triển những dịch vụ tốt nhất.Tạo thói quen làm việc tích cực, giải quyết vấn đề cốt lõi cho khách hàng.Phá bẫy thu nhập trung bình đến năm 2032