Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Đối với Bộ phận Đảm bảo chất lượng (Quality Assurance (QA))
- Kiểm soát hiệu lực và xin cấp mới/ cấp lại chứng nhận đủ điều kiện An toàn thực phẩm cho tất cả cửa hàng tại Katinat;
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tài liệu liên quan và tiếp các Đoàn Thanh, kiểm tra An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm tại cửa hàng tại Katinat;
- Thực hiện kiểm tra và cập nhật hồ sơ pháp lý, hồ sơ nguồn gốc nguyên vật liệu cho tất cả các nguyên vật liệu đang có tại Katinat đảm bảo tuân thủ theo quy định của nhà nước;
- Cập nhật nội dung đào tạo và đào tạo Tập huấn kiến thức An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm và các tài liệu chuyên ngành liên quan;
- Xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho bếp trung tâm và các cửa hàng/nhà hàng;
- Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng;
- Điều tra các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề không phù hợp đề xuất hướng giải quyết;
- Kết hợp cùng phòng RD xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng để kiểm soát cho chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra và các bước thực hiện sơ chế/chế biến sản phẩm (SOP);
- Phối hợp chặt chẽ với phòng RD, phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào;
- Kiểm tra, kiểm soát quy trình sản xuất của nhà cung cấp định kỳ, giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hoá nguyên vật liệu đầu vào đối với nhà cung cấp;
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
2. Đối với bộ phận Kiểm soát chất lượng ( Quality Control (QC))
- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm soát các hoạt động vận hành bao gồm các vấn đề liên quan đến: sử dụng tài sản của công ty vào mục đích cá nhân, gian lận tiền, các vấn đề lãng phí : điện, nước, nguyên vật liệu,…và chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Katinat ( Hình thức kiểm tra: Kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng và qua camera);
- Kiểm tra và đánh giá mức độ tương tác với khách hàng qua Hotline và Fanpage đối với các phòng ban CS và Marketing;
- Kiểm soát thời gian và lịch trình làm việc của khối vận hành và các phòng ban khác theo yêu cầu từ cấp trên hoặc hỗ trợ cho các phòng ban liên quan;
- Hỗ trợ thực hiện khảo sát kết hợp cùng QA để xây dựng các quy trình, hương dẫn cho hệ thống kiểm soát An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm;
- Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào/bán thành phẩm/sản phẩm tại cửa hàng Katinat;
- Kết hợp cùng QA kiểm soát điều kiện làm việc và quy trình sản xuất của các nhà cung cấp tại Katinat định kỳ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Công nghiệp Thực phẩm, Quản lý Chất lượng.
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
5. Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam (ZSV) là liên doanh giữa tập đoàn đầu tư công nghiệp Zamil Industrial Investment Company và tập đoàn Mitsui & Co., Ltd. Tập đoàn Zamil Steel được thành lập từ năm 1977, chuyên thiết kế, chế tạo và cung cấp nhà thép tiền chế và là một thành viên của Tập đoàn đầu tư công nghiệp Zamil Industrial Investment Group (ZIIG). Năm 1993, Zamil Steel thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm nhà thép sang khu vực Đông Nam Á. 4 năm sau, vào năm 1997, thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực Đông Nam Á, Zamil Steel đã xây dựng nhà máy đầu tiên tại Khu công nghiệp Nội Bài, Hà Nội. Sự hợp tác đầu tư giữa Zamil Steel và tập đoàn Mitsui & Co., Ltd đã tạo nên một liên doanh với 100% vốn sở hữu nước ngoài – Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1977
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành